Mô tả: Marketo Engage là nền tảng tự động hóa tiếp thị lớn nhất thế giới, một giải pháp duy nhất kết hợp sức mạnh của tự động hóa, nội dung, phát triển khách hàng tiềm năng và tiếp thị dựa trên tài khoản. Nó giúp kết nối bạn với khách hàng và giữ họ quay lại, tiết kiệm thời gian, công sức và tài nguyên cho nhóm của bạn.
ADOBE MARKETO ENGAGE
Tăng cường tương tác — và tăng trưởng — với tự động hóa tiếp thị.
Adobe Marketo Engage cung cấp cho các nhà tiếp thị bộ công cụ hoàn chỉnh để cung cấp khả năng tự động hóa tiếp thị dựa trên khách hàng tiềm năng, từ việc thu hút đến vận động chính sách.
Adobe Marketo Engage là gì?
Marketo Engage là nền tảng tự động hóa tiếp thị lớn nhất thế giới, một giải pháp duy nhất kết hợp sức mạnh của tự động hóa, nội dung, phát triển khách hàng tiềm năng và tiếp thị dựa trên tài khoản. Nó giúp kết nối bạn với khách hàng và giữ họ quay lại, tiết kiệm thời gian, công sức và tài nguyên cho nhóm của bạn.
Tự động hóa tiếp thị - Marketing automation
Hoạt động tiếp thị luôn diễn ra.
Sử dụng dữ liệu hành vi phong phú, trí thông minh tích hợp và các luồng hành trình phức tạp để xác định và thu hút những khách hàng tốt nhất của bạn cũng như đẩy nhanh trải nghiệm của khách hàng.
Tìm hiểu thêm
Tiếp thị dựa trên tài khoản - Account-based marketing
Ưu tiên tài khoản. Thúc đẩy sự tham gia. Ký kết hợp đồng.
Tự động hóa tiếp thị Marketo Engage marketing automation giúp hướng bạn đến đúng tài khoản, kết nối với những người ra quyết định phù hợp và đưa doanh số bán hàng vào chiến lược dựa trên tài khoản của bạn vào đúng thời điểm.
Quản lý các liên hệ tiềm năng - Lead management
Thu hút, nuôi dưỡng và cung cấp các khách hàng tiềm năng sẵn sàng giành chiến thắng.
Phát triển và đánh giá tốt những người mua tiềm năng trước khi họ chuyển sang bán hàng bằng các chiến dịch nuôi dưỡng phù hợp, được cá nhân hóa độc đáo và khả năng ghi điểm hiệu quả.
Tiếp thị qua email - Email marketing
Tương tác với các chiến dịch email được cá nhân hóa.
Đột phá sự lộn xộn của hộp thư đến với email có liên quan được cá nhân hóa bằng cách sử dụng hồ sơ khách hàng 360 độ và các hành vi thời gian thực trên web, email, mạng xã hội và thiết bị di động.
Phân tích hiệu quả của chiến dịch tiếp thị đa kênh - Multi-touch attribution
Chứng minh và cải thiện tác động tiếp thị.
Cải thiện phân tích dữ liệu với phân bổ chi tiết, sử dụng thông tin này để nâng cao chiến lược và kết hợp kênh của bạn ở mọi giai đoạn của kênh.
Quyết định chuyển sang Marketo Engage & kết quả nhận được.
Nhìn sâu vào bên trong để xem sức mạnh của tính năng tự động hóa tiếp thị Marketo Engage marketing automation.
One conversation. Many channels.
Hành trình của ngày hôm nay là do khách hàng điều khiển. Với phần mềm Adobe Marketo Engage, bạn có thể gặp khách hàng của mình mọi lúc mọi nơi. Các công cụ Marketo Engage sử dụng các sự kiện do khách hàng kích hoạt để tiếp tục cuộc trò chuyện trực tuyến và ngoại tuyến, trên tất cả các kênh. Hãy nghĩ về email, mạng xã hội và phương tiện trả phí, SMS và sự kiện — tất cả được phối hợp từ một trung tâm trung tâm.
Nội dung chọn thủ công mà không cần tất cả các công việc.
Cho khách hàng của bạn thấy bạn hiểu họ bằng nội dung được cá nhân hóa, được gửi vào đúng thời điểm, mọi lúc. Từ email đến trang đích, Marketo Engage sử dụng hồ sơ chuyên sâu, dữ liệu nhân khẩu học và hành vi theo thời gian thực cũng như AI để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, ngay cả đối với khách truy cập ẩn danh.
Các nhóm bán hàng và tiếp thị được đồng bộ cùng nhau.
Phân tích tiếp thị Marketing thực sự sâu sắc.
Nhanh chóng xem hiệu quả của từng phần nội dung và hành trình khách hàng của bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Tìm hiểu sâu hơn với các phân tích tiếp thị và hành trình nâng cao, phân bổ hiệu quả tiếp thị đa kênh và các công cụ kết nối dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Có được bức tranh tổng thể về toàn bộ hành trình của khách hàng từ lần tương tác đầu tiên đến chuyển đổi.
Đặt tốc độ phát triển kinh doanh ở chế độ tự động khi bạn kết hợp Marketo Engage với các sản phẩm Adobe khác.
Marketo Engage + Adobe Real-Time CDP
Kết hợp dữ liệu Marketo Engage với tất cả dữ liệu B2B khác trong CDP thời gian thực để tạo hồ sơ khách hàng tiềm năng, tài khoản và cơ hội hoàn chỉnh theo thời gian thực. Sau đó kích hoạt các hồ sơ đó với Marketo Engage để tương tác dựa trên tài khoản và khách hàng tiềm năng được cá nhân hóa.
Tìm hiểu thêm về Adobe Real-Time CDP
Marketo Engage + Adobe Target
Đồng bộ hóa đối tượng B2B giữa Marketo Engage và Adobe Target để hỗ trợ cá nhân hóa, đề xuất và trải nghiệm theo thời gian thực trên email, web, thiết bị di động, API, luồng nuôi dưỡng, v.v. cho hành trình tiếp thị dựa trên tài khoản và khách hàng tiềm năng được tối ưu hóa.
Tìm hiểu thêm về Adobe Target
Marketo Engage + Adobe Analytics
Một giải pháp tiếp thị nhu cầu hoàn chỉnh. Đồng bộ hóa đối tượng B2B gốc giữa Marketo Engage và Adobe Analytics cho phép bạn tận dụng khả năng phân tích nâng cao và tiếp thị mạnh mẽ để biến thông tin chi tiết thành hành động và hành động thành thông tin chi tiết.
Tìm hiểu thêm Adobe Analytics
Tiếp thị đa kênh (Cross-channel marketing)
Marketo Engage cho phép bạn điều phối mức độ tương tác trên các kênh cả trực tuyến và trực tiếp để bạn luôn biết khách hàng của mình đang ở đâu ở mọi giai đoạn trong hành trình của họ. Sau đó, bạn có thể kết nối với họ theo cách mà bạn luôn cảm thấy phù hợp.
Tương tác đa kênh (Cross-channel engagement)
Tiếp thị qua mạng xã hội (Social marketing)
Tiếp thị qua email (Email Marketing)
Tiếp thị qua thiết bị di động (Mobile marketing)
Quảng cáo kỹ thuật số (Digital advertising)
Trò chuyện chủ động (Dynamic Chat)
Phối hợp đồng bộ giữa hoạt động bán hàng và tiếp thị (Sales and marketing partnership)
Để cung cấp cho tài khoản của bạn trải nghiệm liền mạch, được cá nhân hóa, bạn cần kết nối các giữa hoạt động tiếp thị “Marketing” và bán hàng “Sales”. Bằng cách trang bị cho hoạt động bán hàng với các khách hàng tiềm năng được ưu tiên, thông tin chi tiết về khách hàng và nội dung có thành tích đã được chứng minh, cả hai bộ phận có thể cộng tác tốt hơn và chuyển đổi nhiều hơn.
Thông tin chi tiết về bán hàng (Sales insights)
Hồ sơ tài khoản (Social marketing)
Quản lý tài khoản mục tiêu (Target account management)
Xác định đối tượng (Predictive audiences)
Tạo liên hệ khách hàng tiềm năng (Lead generation)
Phân khúc thị trường (Segmentation)
Nhắm mục tiêu (Dynamic Chat)
Nội dung thông minh (Content intelligence)
Cho khách hàng thấy bạn hiểu những gì họ cần trong thời điểm này. Marketo Engage sử dụng các hành vi trong thời gian thực, hồ sơ được làm giàu bằng dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến cũng như AI để giúp bạn xác định và cung cấp nội dung hoạt động tốt nhất nhằm tạo trải nghiệm cá nhân hóa 1:1 trên quy mô lớn.
Cá nhân hóa nội dung (Content personalization)
Cá nhân hóa web (Web personalization)
Định hướng nội dung (Predictive content)
Dữ liệu và thông tin chi tiết (Data and insights)
Marketo Engage giúp bạn gắn doanh thu trở lại với các kênh, chiến dịch cụ thể và thậm chí cả các phần nội dung riêng lẻ để bạn có thể chứng minh nỗ lực tiếp thị nào đang có tác động lớn nhất—và cải thiện những nỗ lực còn thiếu sót.
Phân tích Marketing (Marketing analytics)
Phân tích hành trình nâng cao (Advanced journey analytics)
Phân tích vai trò của từng yếu tố tiếp thị (Multi-touch attribution)
(Lưu ý: Giá trên web có tính chất tham khảo, có thể tăng hoặc giảm so với hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ để có báo giá tốt nhất.)
Marketo Engage pricing and packaging
Các gói đơn giản, giàu tính năng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy nhu cầu.
Tính năng
Growth
Email, phân khúc, tự động hóa và đo lường tiếp thị cốt lõi.
Select
Tự động hóa và đo lường tiếp thị thiết yếu.
Prime
Tiếp thị dựa trên liên hệ khách hàng tiềm năng và tài khoản với phân tích hành trình và cá nhân hóa AI.
Ultimate
Tự động hóa tiếp thị mạnh mẽ nhất với phân bổ Premium attribution.
User (Số lượng người dùng)
10
25
API Calls (Daily) (Số lượng cuộc gọi API (hàng ngày))
20k Calls/ Day
50k Calls/ Day
Lead & Account Database (Cơ sở dữ liệu về tài khoản & Liên hệ khách hàng tiềm năng)
√
Native CRM Integration (SFDC, MSD & Veeva) (Tích hợp các ứng dụng CRM gốc (SFDC, MSD & Veeva))
Audience Segmentation & Targeting (Phân khúc & Nhắm mục tiêu đối tượng)
Advanced Dynamic Content (Nội dung động nâng cao)
Advanced Personalization (Cá nhân hóa nâng cao)
Custom User Roles & Permissions (Vai trò và quyền của người dùng tùy chỉnh)
Campaign & Journey Automation (Tự động hóa chiến dịch & Hành trình)
Intelligent Cross-channel Nurturing (Chăm sóc đa kênh thông minh)
Scoring, Routing & Alerts (Xếp hạng, Định tuyến & Cảnh báo)
Email Marketing (Tiếp thị thông qua email)
Social Marketing (Tiếp thị thông qua mạng xã hội)
Landing Pages & Forms (Trang & Biểu mẫu đích)
Search Engine Optimization (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
Paid Media Targeting (Nhắm mục tiêu phương tiện phải trả tiền)
Campaign Reporting & Insights (Báo cáo & Thông tin chi tiết Chiến dịch)
Secure Domains (Bảo mật miền)
Custom Data Objects & Fields (Trường & Đối tượng Dữ liệu Tùy chỉnh)
10 Objects - 2M records
Event & Webinar Marketing (Tiếp thị thông qua hội thảo trực tuyến trên Web & Sự kiện)
Marketing Calendar (Lịch tiếp thị)
Attribution & ROI Dashboards (Bảng điều khiển phân bổ đóng góp tăng trưởng doanh thu & ROI)
Predictive Content (Dự đoán nội dung)
50 Assets
Dynamic Chat (Chat chủ động)
Target Account Management (Quản lý tài khoản mục tiêu)
Predictive Audiences (Xác định đối tượng)
Advanced Journey Analytics (Phân tích hành trình nâng cao)
Sandbox
Workspaces & Partitions (Không gian làm việc & Phân vùng)
Marketo Measure (Đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing)
Discounted
Nguồn: https://business.adobe.com/vn_vi/products/marketo/adobe-marketo.html