Mô tả: Phần mềm hỗ trợ từ xa BeyondTrust Remote Support (trước đây gọi là Bomgar Remote Support) cho phép các tổ chức hỗ trợ truy cập và hỗ trợ gần như mọi máy tính hoặc thiết bị di động từ xa. Khắc phục sự cố PC và máy chủ, cung cấp hỗ trợ từ xa, đào tạo nhân viên từ xa hoặc thực hiện bảo trì hệ thống. . . tất cả đều có mức độ bảo mật cao nhất.
Phần mềm hỗ trợ từ xa cho Windows, Mac, Linux, Android & iOS
Truy cập và hỗ trợ an toàn mọi thiết bị hoặc hệ thống, mọi nơi trên thế giới. Đăng ký dùng thử miễn phí Hỗ trợ từ xa, trước đây là Bomgar, để dùng thử.
Hỗ trợ từ xa tức thì từ mọi nơi
Hỗ trợ tất cả các hệ thống của bạn trên web, ngay cả khi chúng nằm sau tường lửa mà bạn không kiểm soát. Các tính năng mạnh mẽ bao gồm điều khiển từ xa & chia sẻ màn hình, truy cập không cần giám sát, chú thích, chia sẻ tệp và chia sẻ camera. Cung cấp hỗ trợ cho người dùng cuối và thiết bị của họ như thể kỹ thuật viên của họ trực tiếp ở đó.
Phần mềm hỗ trợ từ xa BeyondTrust Remote Support hoạt động trên Windows, Mac, Linux, Android, iOS và Chrome OS. Truy cập và điều khiển mọi máy tính hoặc thiết bị từ xa, bật hoặc tắt mạng—không cần VPN.
Các tính năng hỗ trợ từ xa nổi bật:
Truy cập & Điều khiển từ xa
Kiểm soát, khắc phục sự cố và sửa chữa các thiết bị từ xa, bật hoặc tắt mạng công ty. Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi với ứng dụng khách dày đặc, dựa trên trình duyệt hoặc truy cập di động.
Hiệu quả & Quy mô
Quản lý tất cả quyền truy cập và tích hợp với các thư mục bên ngoài để mở rộng quy mô cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Sử dụng các gói cài đặt hàng loạt, tập lệnh đóng hộp và các tính năng leo thang để đạt hiệu quả tối đa.
Tùy chỉnh và chấp nhận người dùng
Người dùng Remote Support có các URL và ứng dụng khách clients duy nhất. Sử dụng cổng thông tin đi kèm, lời mời hỗ trợ, hình mờ tùy chỉnh & tải lên biểu trưng cũng như khảo sát cuối phiên để hướng dẫn và kiểm soát nhận thức của người dùng cuối.
Quản lý nhóm & quyền
Kiểm soát chi tiết cài đặt vai trò và quyền cũng như chính sách phiên, đảm bảo người dùng có quyền truy cập phù hợp cho mỗi vai trò của họ.
Kiểm toán & Tuân thủ
Ghi nhật ký tất cả hoạt động của phiên để có lộ trình kiểm tra hoàn chỉnh, bao gồm báo cáo thời gian thực và nhật ký video chi tiết.
Tích hợp
Tích hợp với các công cụ CRM, ITSM, SIEM và mật khẩu. Sử dụng API mở của BeyondTrust để tạo tích hợp tùy chỉnh.
Bảo mật & Hỗ trợ từ xa mà không cần thỏa hiệp
Kiểm soát quyền và xác thực nâng cao, ghi nhật ký phiên từ xa và pháp y, kết nối từ xa được truy cập an toàn và phân đoạn kiến trúc cấp độ quân sự. Các tính năng này cho phép BeyondTrust Remote Support mang lại trải nghiệm hỗ trợ tốt nhất trong phân khúc — mà không làm mất hiệu lực bảo mật doanh nghiệp hoặc ảnh hưởng đến tốc độ kinh doanh.
Các doanh nghiệp ngày nay không chỉ phải đáp ứng các chính sách bảo mật ngày càng nghiêm ngặt của công ty mà còn phải tuân theo các yêu cầu tuân thủ của ngành, chẳng hạn như HIPAA hoặc PCI. Với phần mềm hỗ trợ từ xa của BeyondTrust, hãy tập trung vào giải quyết các vấn đề của người dùng chứ không phải các vấn đề về bảo mật.
Xem thông số kỹ thuật bảo mật
Theo dõi hiệu suất & hỗ trợ CNTT trong thời gian thực
Bảng điều khiển thời gian thực đối với Remote Support là cách dễ dàng nhất để xem trực tiếp bộ phận trợ giúp của bạn. Điều này giúp hỗ trợ các đại diện hoặc nhóm đang bị quá tải hoặc thậm chí có thể có thêm năng lực. Truy cập nhanh các KPI cấp cao nhất, bao gồm số lượng phiên, phiên chờ, thời gian chờ lâu nhất và tổng số đại diện đã đăng nhập và có sẵn được cập nhật.
Xem Bảng điều khiển thời gian thực
Hỗ trợ mọi máy tính từ xa, máy chủ hoặc thiết bị di động
Phần mềm hỗ trợ từ xa mở rộng cho tất cả các hệ thống của bạn trên web, ngay cả khi chúng nằm sau tường lửa mà bạn không kiểm soát. Tất cả các nền tảng được hỗ trợ đều được bao gồm trong sản phẩm cốt lõi, vì vậy bạn có thể hợp nhất và tiêu chuẩn hóa hoạt động hỗ trợ, cải thiện thời gian xử lý sự cố và nâng cao năng suất của đại diện hỗ trợ.
BeyondTrust Remote Support hoạt động trên Windows, Mac, Linux, Android, iOS và Chrome OS. Truy cập và điều khiển tập trung mọi máy tính hoặc thiết bị từ xa, bật hoặc tắt mạng mà không phụ thuộc vào VPN.
Xem các nền tảng được hỗ trợ
Nhiều tùy chọn triển khai hỗ trợ từ xa
BeyondTrust Remote có các triển khai phục vụ cho nhu cầu riêng của doanh nghiệp hoặc ngành của bạn. Chọn từ các thiết bị vật lý hoặc ảo, cả hai đều đã giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu quy định trong nhiều năm. Các khả năng phân đoạn duy nhất trong triển khai đám mây của chúng tôi mang lại sự linh hoạt mà không buộc phải thỏa hiệp về bảo mật hoặc tuân thủ.
Xem các tùy chọn triển khai
Công cụ tìm các lỗ hổng bảo mật truy cập từ xa trong môi trường của bạn
Ứng dụng khám phá quyền truy cập đặc quyền Privileged Access Discovery Application tìm các tài khoản đặc quyền, khóa SSH, dịch vụ và công cụ truy cập từ xa gây ra các lỗ hổng trong môi trường của bạn.
Tải xuống ứng dụng>>
Hỗ trợ từ xa với điều khiển nâng cao
Các tính năng của BeyondTrust Remote Support bao gồm điều khiển từ xa, chia sẻ màn hình, truy cập không giám sát và chú thích. Các tính năng mới như chia sẻ tệp và máy ảnh, cung cấp cho các kỹ thuật viên một công cụ một cửa để hỗ trợ các thiết bị của người dùng cuối. Phần mềm hỗ trợ từ xa của chúng tôi được thiết kế để sao chép hầu như trải nghiệm hỗ trợ từ xa trực tiếp.
Cung cấp hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi với ứng dụng khách BeyondTrust thick client, bảng điều khiển dựa trên trình duyệt hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Đáp ứng các quy mô và hiệu quả
BeyondTrust Remote Support tích hợp liền mạch với các thư mục bên ngoài, như LDAP, vì vậy bạn có thể quản lý người dùng, nhóm và quyền bằng các quy trình quản trị hiện có.
Với Remote Support, hãy quản lý quyền truy cập không giám sát vào hàng trăm hoặc hàng nghìn hệ thống khi cơ sở hạ tầng CNTT của bạn phát triển và tạo các gói cài đặt hàng loạt cho cả Bảng điều khiển Representative Consoles và các điểm cuối không giám sát.
Các tính năng như trò chuyện hỗ trợ từ xa Remote Support Chat, định tuyến dựa trên kỹ năng, tập lệnh soạn sẵn và giao thức leo thang giúp giảm bớt quy trình làm việc của kỹ thuật viên, giảm số lượng kết nối thủ công và yêu cầu hỗ trợ mà nhóm của bạn phải quản lý.
Thay thế RDP, VNC và các ứng dụng Remote Desktop khó kiểm tra khác
Người dùng cuối có thể bắt đầu yêu cầu hỗ trợ từ cổng hỗ trợ, ứng dụng Windows hoặc BeyondTrust của bạn. Bạn cũng có thể điều khiển máy tính để bàn từ xa để bắt đầu phiên hỗ trợ. Sử dụng Jump Technology đã được cấp bằng sáng chế của BeyondTrust, có quyền truy cập vào các hệ thống không giám sát trên các mạng không xác định mà không cần VPN.
BeyondTrust tích hợp với các giải pháp bán vé yêu cầu hỗ trợ Ticket System và triển khai ITSM hiện có, bao gồm cả ServiceNow. Thông tin chi tiết về mọi phiên từ xa sẽ tự động được liên kết với bản ghi sự cố trong nền tảng.
Có được quyền truy cập ngay vào Kiểm soát bảo mật
Triển khai bảo mật trên bàn dịch vụ của bạn với cài đặt quyền và vai trò chi tiết cũng như chính sách phiên.
BeyondTrust Remote Support thực thi đặc quyền tối thiểu và đảm bảo kỹ thuật viên có đủ lượng quyền truy cập cần thiết cho vai trò của họ. Cộng tác và báo cáo cho phép các kỹ thuật viên tương tác với các yêu cầu hỗ trợ ngay lập tức hoặc chuyển các yêu cầu hỗ trợ trong chuỗi lên cấp dịch vụ cao hơn mà không gây gián đoạn phiên.
Sử dụng AD hoặc LDAP hiện tại của bạn để tạo và quản lý người dùng Remote Support —không cần thực hiện các tác vụ quản trị lặp đi lặp lại.
Bảo mật đạt tiêu chuẩn với 2FA gốc
Việc triển khai xác thực đa yếu tố mang lại sự tự tin trong các kết nối mà các kỹ thuật viên và quản trị viên của bạn đang thực hiện hàng ngày. BeyondTrust Verify là khả năng 2FA gốc TOTP có thể được bật cho bất kỳ người dùng Remote Support nào và xác minh thêm danh tính của người dùng trước khi phiên Remote Support được khởi chạy.
Chèn thông tin xác thực liền mạch với Seamless Credential Injection™
Khi BeyondTrust Remote Support được tích hợp với BeyondTrust Vault hoặc BeyondTrust Password Safe, người dùng có thể trực tiếp đưa thông tin xác thực vào các máy chủ và hệ thống cuối chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Vì người dùng không bao giờ nhìn thấy thông tin xác thực văn bản thuần túy nên họ không thể xâm phạm chúng, giúp tăng cường bảo mật đáng kể. Cải thiện năng suất bằng cách cho phép tài khoản quản trị viên truy cập hệ thống chỉ bằng một nút bấm—không còn lãng phí thời gian tìm kiếm hoặc theo dõi thông tin đăng nhập.
Đối mặt với các quy định tuân thủ với sự tự tin
Tự động ghi lại tất cả hoạt động của phiên, theo dõi hoạt động trong thời gian thực và tạo nhật ký kiểm tra chi tiết cho lần kiểm tra, phiên đào tạo hoặc bản trình bày tiếp theo của bạn mà không cản trở các quy trình của bàn dịch vụ.
Dễ dàng tạo báo cáo chứng thực xác định người dùng duy nhất, hiển thị hệ thống nào đã được kết nối và mô tả những hành động nào được thực hiện qua kết nối từ xa.
Nếu doanh nghiệp của bạn tuân theo GDPR, thì Hỗ trợ từ xa sẽ thu thập và nắm bắt sự đồng ý của người dùng cuối trước khi phiên bắt đầu.
Thương hiệu & Tùy chỉnh Remote Support
Xây dựng nhận thức về thương hiệu và niềm tin với người dùng cuối của bạn bằng cách tùy chỉnh và xây dựng thương hiệu cho trải nghiệm hỗ trợ của bạn. Các tính năng như cổng thông tin có thương hiệu, lời mời hỗ trợ, hình mờ tùy chỉnh, tải lên biểu trưng và khảo sát cuối phiên giúp bạn kiểm soát tốt hơn nhận thức về thương hiệu của người dùng cuối.
Nguồn: https://www.beyondtrust.com/