Mô tả: Dameware® Remote Support là một phần mềm hỗ trợ từ xa dễ sử dụng và giá cả phải chăng được thiết kế để đơn giản hóa và tăng tốc các tác vụ quản trị CNTT từ xa cho quản trị viên CNTT và kỹ thuật viên hỗ trợ. Dameware Remote Support bao gồm Dameware Mini Remote Control tích hợp để truy cập từ xa vào các hệ thống Windows®, Linux® và Mac® OS X®. Dameware là một thương hiệu đáng tin cậy, từng đoạt giải thưởng được sử dụng bởi hàng ngàn tổ chức trên toàn thế giới.
Hỗ trợ từ xa Dameware
Các công cụ quản lý hệ thống và điều khiển từ xa trong một gói dễ sử dụng
Các tính năng chính:
Chỉ từ $450/ cho mỗi cài đặt
Không có phí hàng tháng, kết nối với các thiết bị đầu cuối không giới hạn
Truy cập Registry từ xa
Quản lý Windows Registry từ mọi nơi.
Công cụ quản lý từ xa Active Directory
Dameware® Remote Support cho phép bạn thêm, xóa và cập nhật các đối tượng Active Directory (AD).
Công cụ xuất người dùng Active Directory - CSV Generator
Các công cụ Dameware dành cho Active Directory (AD) giúp đơn giản hóa quá trình xuất, cập nhật của người dùng, v.v.
Quản lý tập trung
Dameware® Remote Support hiện có thể được triển khai với Dameware Central Server (DCS).
Hoàn thiện giải pháp phiếu trợ giúp và trợ giúp từ xa
Khởi chạy phiên hỗ trợ từ xa Dameware® từ Web Help Desk®.
Kết nối máy tính từ xa với Command Line
Dễ dàng sử dụng các chức năng dòng lệnh để hỗ trợ từ xa.
Báo cáo kết nối cho máy tính từ xa
Sử dụng báo cáo Remote Desktop Reporting để cải thiện thông tin chuyên sâu về phiên máy tính để bàn.
Dameware® NT Utilities hiện là Dameware Remote Support
Dameware Remote Support bao gồm các khả năng giống như NT Utilities, cùng với các tính năng mới.
Tùy chọn triển khai linh hoạt
Triển khai ở chế độ độc lập Standalone mode là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để khởi động Dameware Remote Support®.
Phần mềm hỗ trợ CNTT
Với phần mềm hỗ trợ CNTT từ xa, dễ dàng khắc phục sự cố và bảo trì dịch vụ.
Phần mềm điều khiển từ xa Mac
Kết nối với máy tính Mac từ HĐH Windows bằng VNC Viewer để dễ dàng chia sẻ màn hình, trò chuyện và truyền tệp.
Mobile Remote Desktop từ Android hoặc iPhone của bạn
Dameware® Remote Support hiện bao gồm Dameware Mobile.
Hỗ trợ truy cập từ xa máy tính nhiều màn hình
Cung cấp hỗ trợ từ xa cho các máy trạm đa màn hình.
Hỗ trợ từ xa theo yêu cầu
Cải thiện hỗ trợ khách hàng từ xa với phần mềm hỗ trợ từ xa theo yêu cầu.
Phần mềm truy cập máy tính từ xa trực tuyến
Cải thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng cuối với phần mềm truy cập từ xa mạnh mẽ.
8.26
Tính năng phần mềm điều khiển từ xa trên PC
Mở rộng phạm vi tiếp cận CNTT của bạn với các công cụ PC điều khiển từ xa dễ sử dụng.
Tính năng proxy cho kết nối máy tính từ xa
Truy cập các công cụ quản lý hệ thống từ xa trong một gói dễ sử dụng.
Phần mềm truy cập từ xa
Phần mềm truy cập từ xa cung cấp các tính năng mạnh mẽ để khắc phục sự cố dễ dàng, có thể mở rộng.
Giải pháp truy cập từ xa cho doanh nghiệp nhỏ
Kết nối bên trong và bên ngoài mạng văn phòng của bạn với các giải pháp truy cập từ xa dành cho doanh nghiệp nhỏ.
Công cụ quản trị từ xa (RAT - Remote Administration Tool)
Cải thiện hỗ trợ và bảo trì CNTT với RAT.
Truy cập máy tính từ xa vào thiết bị iOS
Kết nối với thiết bị Mac và iOS của người dùng cuối từ mọi nơi.
Máy tính từ xa giữa Windows và Linux
Phần mềm máy tính từ xa Linux để khắc phục sự cố đa nền tảng.
Xác thực đa yếu tố trên máy tính từ xa (MFA)
Tăng cường an toàn với việc triển khai MFA được đơn giản hóa.
Phần mềm chia sẻ màn hình máy tính từ xa
Phần mềm chia sẻ màn hình cho phép khắc phục sự cố nhanh chóng, đơn giản.
Hỗ trợ máy tính từ xa cho các thiết bị Android
Dễ dàng kết nối và truy cập từ xa các thiết bị Android.
Phần mềm hỗ trợ máy tính từ xa
Tăng cường hỗ trợ CNTT và tăng năng suất.
Trình xem máy tính từ xa
Truy cập máy tính để bàn của khách hàng để giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Quản lý từ xa để hỗ trợ đa nền tảng
Hỗ trợ các hệ thống Windows, Mac và Linux từ xa.
Hỗ trợ quản lý từ xa cho Intel vPro AMT
Dễ dàng truy cập và hỗ trợ máy tính từ xa.
Giám sát & Cảnh báo từ xa
Cải thiện hiệu suất thiết bị từ xa bằng cách sử dụng giám sát và quản lý từ xa (RMM).
Phần mềm in từ xa
Phần mềm in từ xa cho phép truy cập tệp nhanh chóng, an toàn và in dễ dàng..
Hỗ trợ từ xa cho thiết bị Android/iOS
Giúp người dùng cuối giải quyết các vấn đề về thiết bị di động của họ bằng cách kết nối và xem màn hình của họ ngay lập tức.
Hỗ trợ trò chuyện và video từ xa
Giải quyết vấn đề nhanh hơn với hỗ trợ từ xa qua video và trò chuyện trực tiếp.
Điều khiển Windows từ xa
Điều khiển từ xa các máy và máy chủ Windows một cách an toàn và dễ dàng.
Truy cập từ xa an toàn
Cung cấp các dịch vụ CNTT hiệu quả mà không ảnh hưởng đến bảo mật.
Giao thức máy tính từ xa an toàn (RDP) qua Internet
Truy cập mạng máy khách một cách an toàn bằng giải pháp bảo mật RDP.
Phần mềm máy tính từ xa đơn giản và dễ sử dụng
Tăng hiệu quả và năng suất với phần mềm truy cập từ xa.
Đơn giản hóa truy cập máy tính từ xa hàng ngày
Làm cho ngày của bạn dễ dàng hơn bằng cách sử dụng phần mềm truy cập máy tính từ xa.
Đơn giản hóa quản trị máy tính từ xa
Quản trị máy tính từ xa đơn giản, an toàn và tự lưu trữ bằng cách sử dụng Dameware Remote Support.
Xác thực bằng thẻ thông minh - Smart Card Authentication
Dameware® cung cấp xác thực bằng Thẻ thông minh Smart Card và đăng nhập Thẻ thông minh Smart Card tương tác.
Máy tính từ xa dựa trên web
Giải quyết các vấn đề hỗ trợ từ xa từ mọi nơi.
(Lưu ý: Giá trên web có tính chất tham khảo, có thể tăng hoặc giảm so với hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ để có báo giá tốt nhất.)
Technicians (Kỹ thuật viên)
End Users (Người dùng cuối)
Price per License (Đơn giá)
1
Không giới hạn
$450
2-3
$445
4-5
$434
6-9
$422
10-14
$397
15+
$350
Các sản phẩm được cấp phép của SolarWinds bao gồm một năm bảo trì kể từ ngày mua. Bảo trì cho phép bạn hỗ trợ 24/7 và nâng cấp sản phẩm với mỗi bản phát hành mới khi có sẵn.
Các câu hỏi thường gặp (FAQ)
Kỹ thuật viên/Người dùng cuối là gì?
Kỹ thuật viên “Technicians” vận hành Dameware Remote Support để quản lý chẩn đoán và xử lý sự cố hệ thống để hỗ trợ số lượng người dùng cuối “End User” không giới hạn
Tôi có cần DRS hay MRC không?
Dameware Remote Support cung cấp nhiều hơn nữa để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
Dameware Remote Support (DRS) cung cấp cho bạn các khả năng tương tự như Dameware Mini Remote Control (MRC) cùng với các tiện ích bổ sung.
Tôi có cần Dameware Central Server không?
Không, nhưng nó có thể mang lại lợi ích lớn cho quản trị viên Dameware.
Máy chủ trung tâm Dameware Central Server là một thành phần máy chủ tập trung tùy chọn được triển khai với Dameware Remote Support được thiết kế cho các tổ chức có bộ phận CNTT lớn hoặc những tổ chức thường xuyên cần truy cập an toàn vào các máy tính nằm bên ngoài tường lửa.
DRS có yêu cầu sử dụng Agent không?
Có, nhưng đừng lo lắng ...
Mặc dù DRS yêu cầu sử dụng một Agent, nhưng điều này không yêu cầu thêm chi phí.
Dameware Remote Support được cấp phép như thế nào?
DRS được cấp phép cho mỗi quản trị viên CNTT hoặc kỹ thuật viên.
DRS được cấp phép cho mỗi người dùng, không phải cho mỗi máy tính và không có phí bổ sung cho các Client Agent được cài đặt bởi chương trình. Điều này có nghĩa là không có giới hạn về số lượng người dùng cuối có thể được hỗ trợ bởi giải pháp này.
Giấy phép của tôi bao gồm những gì?
Cấp phép vĩnh viễn “Perpetual licensing” và hỗ trợ 24x7 trong năm đầu tiên.
Mỗi sản phẩm SolarWinds đi kèm với bảo trì miễn phí một năm, nghĩa là bạn có khả năng nâng cấp lên phiên bản giấy phép mới nhất của sản phẩm và sử dụng hỗ trợ chuyên gia của chúng tôi 24/7/365.
Chi phí hàng năm của tôi sau năm thứ nhất cho sản phẩm này là bao nhiêu?
Chỉ cần một khoản phí đổi mới bảo trì.
Dameware Remote Support yêu cầu phí gia hạn hàng năm trong 12 tháng hỗ trợ 24/7 và khả năng nâng cấp lên các phiên bản mới nhất của sản phẩm được phát hành trong thời gian bảo trì tích cực của bạn.
Nguồn: https://www.dameware.com/remote-support-software