Mô tả: DigitalClone for Engineering (DC-E) là một bộ đôi kỹ thuật số động lực học đa cơ thể sử dụng các mô hình dựa trên vật lý để đưa ra dự đoán tuổi thọ thống kê của các thành phần hệ thống truyền động. Đây là giải pháp tích hợp duy nhất trên thế giới từ mô hình hóa hệ thống đến phân tích chi tiết ổ trục và bánh răng đến dự đoán tuổi thọ của các bộ phận dựa trên mô phỏng. Không có giải pháp nào khác kết hợp các dự đoán tuổi thọ dựa trên cấu trúc vi mô. Khách hàng sử dụng công nghệ này đã tiết kiệm được tới 35% chi phí và 65% nén lịch biểu cho các chương trình phát triển hệ thống truyền động.
DigitalClone for Engineering (DC-E)
Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và điện gió, DigitalClone for Engineering (DC-E) là gói phần mềm đẳng cấp thế giới cung cấp khả năng tiên tiến, được cấp bằng sáng chế, toàn diện để lập mô hình hệ thống truyền động và dự đoán tuổi thọ của các bộ phận cấu thành chúng trong điều kiện vận hành trong thế giới thực.
DC-E cung cấp một quy trình làm việc thống nhất cho khả năng phân tích đa quy mô từ phân tích cấp hệ thống thông qua mô hình cấu trúc vi mô trong một gói phần mềm duy nhất vô song trong ngành.
Core Functionality - Các Tính Năng Cốt Lõi
Xây dựng mô hình của riêng bạn (Build Models)
Tạo các mô hình hệ thống và thành phần và đánh giá tuổi thọ - tạo các FMU bề mặt đáp ứng. Có sẵn trong triển khai AWS và AWS GovCloud tiêu chuẩn.
Phân tích đặc tính vật liệu (Material Characterization)
Cung cấp các dịch vụ để thực hiện đặc tính vật liệu của các tham số cần thiết để thực hiện ước tính tuổi thọ.
Phân tích nguyên nhân gốc rễ (Root Cause Analysis (RCA))
DigitalClone for Engineering (DC-E) có thể tiến hành RCA đối với các lỗi nhanh chóng.
Quản lý mô hình (Model Management)
Tải lên và quản lý các mô hình thời gian chạy để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng DigitalClone Platform.
SYSTEM LEVEL MODELING - MÔ HÌNH HÓA CẤP HỆ THỐNG
DC-E thực hiện một môi trường mô phỏng động lực học nhiều loại thân phương tiện hoàn chỉnh “Complete Multibody-dynamics Simulation Environment”, với tính linh hoạt của thân phương tiện, được điều chỉnh cho phù hợp với các thành phần của hệ thống truyền động.
Bearings (Vòng bi)
Gears (Bánh răng)
General (Chung)
BEARING DYNAMIC ANALYSIS - PHÂN TÍCH ĐỘNG HỌC VÒNG BI
So sánh với các công cụ nội bộ được các OEM vòng bi sử dụng, khả năng phân tích vòng bi tiên tiến nhất của DC-E sử dụng các mô hình chi tiết cao của các thành phần phụ vòng bi (con lăn “rollers”, rãnh lăn “raceways” và vòng cách “cage”) để tính toán các trạng thái phụ thuộc vào thời gian và điều kiện tiếp xúc của vòng bi. hệ thống chịu lực. Phần mềm này cho phép phân tích độ chính xác cực cao, thậm chí cho phép xác định đặc điểm kỹ thuật của mương và biên dạng con lăn đã đo và các đường cong lực kéo đã đo.
GEAR STRESS ANALYSIS - PHÂN TÍCH LỰC KÉO BÁNH RĂNG
DC-E cung cấp khả năng phân tích ứng suất và tiếp xúc chi tiết cho bánh răng thẳng và bánh răng xoắn ốc, xem xét các thay đổi về tải trọng và hình học vi mô đối với răng bánh răng để tính toán một số thông số chính liên quan đến tương tác lưới bánh răng, bao gồm đường tiếp xúc, áp suất tiếp xúc, vận tốc bề mặt, lỗi truyền động tĩnh và ứng suất chân răng.
COMPONENT LIFE PREDICTION - DỰ ĐOÁN TUỔI THỌ CẤU KIỆN THÀNH PHẦN
DC-E tích hợp phương pháp tiếp cận độc quyền, thay đổi trò chơi của Sentient để dự đoán sự khởi đầu của hiện tượng mỏi do tiếp xúc lăn và mỏi do uốn răng của bánh răng dựa trên các mô hình bắt đầu hư hỏng và phát triển sớm ở cấp độ cấu trúc vi mô. Các tiện ích phân tích Weibull được tích hợp vào phần mềm để dễ dàng giải thích và so sánh kết quả. Điều này cung cấp cho người dùng một phương pháp dựa trên vật lý để đánh giá hầu như tác động đến độ tin cậy của các lựa chọn của:
Nguồn: https://sentientscience.com/platform/dc-e/